Sức khỏe - Dinh Dưỡng

Sức khỏe - Dinh Dưỡng



[SỨC KHỎE] 8 LOẠI TRÁI CÂY CẢI THIỆN CHỨC NĂNG GAN

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể, nó giúp chuyển hóa chất béo, là môi trường giải độc hóa chất, sản xuất chất hóa sinh cần thiết cho tiêu hóa .Gan có trách nhiệm thải ra các chất độc hại. Thêm vào đó, nó có trách nhiệm tổng hợp cholesterol, tổng hợp protein, và thải ra các chất độc hại. Vì vậy, "làm sạch" gan là việc hết sức cần thiết để giúp nó thực hiện chức năng của mình một cách hoàn hảo. Hình Infographic dưới đây thống kê về 8 LOẠI TRÁI CÂY GIÚP CẢI THIỆN CHỨC NĂNG GAN trong cơ..

[SỨC KHỎE] DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH TÁO BÓN Ở TRẺ EM

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH TÁO BÓN Ở TRẺ EM.  Infographic bên dưới tổng hợp đầy đủ tất cả những thông tin mẹ cần biết khi trẻ bị táo bón, bao gồm: Dấu hiệu nhận biết bệnh táo bón ở trẻ, nguyên nhân, tác hại và những cách chữa trị phổ biến nhất, những lưu ý trong chăm sóc cũng như chế độ ăn uống và sinh hoạt cho trẻ..NGUỒN: SƯU TẦM TẠI PINTEREST..

DỊ ỨNG THỰC PHẨM VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

DỊ ỨNG THỰC PHẨM VÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT.  Dị ứng thực phẩm tuy đơn giản nhưng nếu không biết cách xử lý sẽ gây nguy hiểm cho cơ thể, thậm chí có thể tử vong. Một số triệu chứng thường thấy khi bị dị ứng thực phẩm như nổi mề đay, da tấy đỏ hoặc bị sưng, phát ban, rối loạn tiêu hóa…Dị ứng thực phẩm là phản ứng dị ứng miễn dịch của cơ thể với một loại protein trong thức ăn đó. Khi vào hệ tiêu hóa, chúng sẽ được vận chuyển lên máu, kết hợp với một loại kháng thể nằm sẵn trên bề mặt tế bào bạch c..

CÁC VI KHUẨN THƯỜNG GÂY NGỘ ĐỘC TRONG THỰC PHẨM

CÁC VI KHUẨN THƯỜNG GÂY NGỘ ĐỘC TRONG THỰC PHẨM.  Ngộ độc thực phẩm xảy ra khi chúng ta dùng thức ăn nước uống nhiễm bẩn, không được bảo quản đúng cách, hư thối, đã bị nhiễm trùng, nấm mốc hoặc hóa chất độc hại... Các nghiên cứu gần đây đã “điểm mặt, chỉ tên” thủ phạm của các trường hợp ngộ độc thức ăn như: Listeria monocytogenes: thường có trong thịt nguội. E.coli: thường được tìm thấy trong thịt bò chưa nấu chín, sữa và nước trái cây chưa xử lý, nước ô nhiễm. Samonella..

5 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP GAN GIẢI ĐỘC

5 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP GAN GIẢI ĐỘC.  Trách nhiệm của gan rất quan trọng và nặng nề hơn các cơ quan nội tạng khác của con người., có trách nhiệm đào thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể. Vì vậy, việc làm sạch và hỗ trợ gan là điều vô cùng quan trọng và thiết thực, 5 loại thực phẩm sau đây sẽ giúp làm mát gan giải độc hiệu quả..NGUỒN: SƯU TẦM TẠI sieuthithuocdongy.vn..

LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĂN UỐNG LÀNH MẠNH

LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĂN UỐNG LÀNH MẠNH.  Khoa học đã chứng minh việc ăn uống lành mạnh mang lại rất nhiều lợi ích. Một chế độ ăn uống lành mạnh thật ra không quá phức tạp, chỉ cần chọn một số thực phẩm bao gồm trái cây, rau quả, thịt hoặc các nguồn protein, sữa, các loại hạt, ngũ cốc, các loại dầu lành mạnh và chất béo ... có thể giúp bạn giảm các mô mỡ dư thừa và cung cấp các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần giúp giảm các nguy cơ béo phì, bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch... Infographics bên dư..

NHỮNG THỰC PHẨM HỖ TRỢ BÉ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO

NHỮNG THỰC PHẨM HỖ TRỢ BÉ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO.  Yếu tố đầu tiên quyết định chiều cao của trẻ là di truyền. Tuy nhiên, điều này này chỉ quyết định khoảng 23% và điều duy nhất không thể thay đổi. Ngoài ra dinh dưỡng đóng góp đến 32%; chế độ vận động, thể dục thể thao quyết định 22%; còn lại là giấc ngủ, môi trường, bệnh lý... Như vậy, dinh dưỡng chính là yếu tố quan trọng và quyết định nhiều nhất đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Bạn hãy bổ sung những thực phẩm giàu protein, chất béo, can..

VÌ SAO CƠ THỂ CẦN VITAMIN? VITAMIN CÓ Ở ĐÂU?

VÌ SAO CƠ THỂ CẦN VITAMIN? VITAMIN CÓ Ở ĐÂU?   Vitamin còn gọi là sinh tố, mà cần thiết cho sự sống, cơ thể không cần nhiều nhưng nếu không có thì cũng không thể tồn tại. Nếu bạn thiếu hay thừa một vitamin nào đó đều có thể gây ra các vấn đề sức khỏe. Vì vậy hãy xây dựng cho mình một thực đơn đa dạng và đẩy đủ các loại dinh dưỡng các bạn nhé. Vậy VÌ SAO CƠ THỂ CẦN VITAMIN? VÀ VITAMIN CÓ Ở ĐÂU?NGUỒN: SƯU TẦM TẠI DKN.TV..

MỘT SỐ LOẠI VITAMIN QUAN TRỌNG TRONG THAI KỲ

MỘT SỐ LOẠI VITAMIN QUAN TRỌNG TRONG THAI KỲ  Một số loại khoáng chất và vitamin sau đây là vô cùng cần thiết phải lưu ý bổ sung đầy đủ cho bà bầu và khi đang cho con bú nhằm đảm bảo sự phát triển toàn diện cho em bé và khỏe mạnh cho bà mẹ. Vitamin B9 (Axit folic): Trong suốt thời gian mang thai, mẹ bầu cần bổ sung khoảng 400 mcg – 600 mcg mỗi ngày, nhất là trong giai đoạn 7 tuần đầu khi ống thần kinh đang hình thành để ngăn ngừa dị tật nứt ống thần kinh. Vitamin B9 cũng là một thành p..

CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH CỦA 25 LOẠI TRÁI CÂY

CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH CỦA 25 LOẠI TRÁI CÂY  Có một số loại trái cây không chỉ cung cấp nhiều vitamin giúp đẹp da, tốt cho cơ thể mà còn có tác dụng không khác gì thuốc chữa bệnh khi được dùng đúng cách. Khi sử dụng sẽ đem đến cho bạn hiệu quả không ngờ với một số loại bệnh mà ta thường gặp. Infograhpics bên dưới giúp liệt kê CÔNG DỤNG CHỮA BỆNH CỦA 25 LOẠI TRÁI CÂY PHỔ BIẾN.NGUỒN: SƯU TẦM TẠI VNEXPRESS.NET..

DINH DƯỠNG "CON QUAY" - TRONG THỰC ĐƠN CỦA NGƯỜI NHẬT

DINH DƯỠNG "CON QUAY" - TRONG THỰC ĐƠN CỦA NGƯỜI NHẬTNgười dân xứ sở mặt trời mọc ăn uống theo quy tắc "con quay" với đầy đủ ngũ cốc, rau củ, cá thịt, sữa, trái cây trong mỗi bữa ăn nên hạn chế nguy cơ đột quỵ, ung thư, tim mạch và sống lâu hơn..NGUỒN: SƯU TẦM TẠI PINTEREST - TINTRUCTUYEN24HZ.BLOGSPOT..

NHÓM THỰC PHẨM GIÀU PROTEIN CHO NGƯỜI GẦY

NHÓM THỰC PHẨM GIÀU PROTEIN CHO NGƯỜI GẦY.  Những thực phẩm giàu protein sẽ giúp người gầy mau chóng tăng cân mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Infographic bên dưới giúp điểm danh những thực phẩm dành riêng cho người gầy muốn tăng cânNGUỒN: SƯU TẦM TẠI KENH14.VN..

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA DẦU TỪ THỰC VẬT

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA DẦU TỪ THỰC VẬT.  Dầu từ động vật mang nhiều chất béo từ động vật, trong đó có chứa nhiều các axit béo bão hoà (saturated fat) đã được nhiều nghiên cứu chứng minh gây tăng mỡ máu và bệnh lý tim mạch. Chính vì vậy, cho tới nay nhiều hướng dẫn dinh dưỡng vẫn khuyến cáo nên sử dụng dầu thực vật làm từ đậu nành, canola, hướng dương…Dầu thực vật có thành phần chính là các Axit béo không no, dầu ở trạng thái lỏng ở nhiệt độ thường nên cơ thể con người dễ hấp thu. Các loại dầu hầ..

CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG

CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA VÀ MẬT ONG.   Sữa ong chúa và mật ong nguyên chất đã sử dụng hàng ngàn năm để phục vụ con người theo nhiều cách cả giống lẫn khác nhau. Sữa ong chúa thường được sử dụng như một thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng, còn mật ong nổi tiếng là một chất làm ngọt tự nhiên có lợi cho sức khỏe... Bài viết cung cấp kiến thức cơ bản về công dụng của Mật ong và Sữa ong chúa trong cuộc sống hằng ngày. CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG ..

6 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP GIẢM NHẸ BỆNH VIÊM KHỚP

6 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP GIẢM NHẸ BỆNH VIÊM KHỚP  Chúng ta hãy nhớ rằng, không có thực phẩm kỳ diệu, nhưng những bằng chứng cho thấy rằng sau một chế độ ăn uống lành mạnh và thêm vào các loại thực phẩm cụ thể và các loại gia vị có thể giúp chống viêm và giảm đau khớp. Hoa quả giàu vitamin C, rau họ cải, cá giàu omega-3, nghệ hay tỏi nằm trong nhóm những thực phẩm giảm nhẹ bệnh viêm khớp bạn nhé.NGUỒN: SƯU TẦM TẠI PLO.VN..

Hiển thị 1 đến 15 trong 19 (2 Trang)
QRCode Link Sản Phẩmqrcode