Bài viết


[SỨC KHỎE] NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VIÊM XOANG

(ThienMyPharma.com.vn) - Khi bị đau đầu, sổ mũi kéo dài, tái đi tái lại nhiều đợt, đặc biệt mỗi khi trái gió trở trời, các triệu chứng đó lại xuất hiện và nặng lên, khiến bạn rất khó chịu. Vậy thì rất có thể bạn đã mắc bệnh viêm xoang mãn tính, một bệnh tuy không nguy hiểm trực tiếp tới tính mạng nhưng gây ra rất nhiều phiền toái cho người bệnh, và nếu không điều trị có thể dẫn tới những hậu quả khó lường...Viêm Xoang Là Gì?Viêm xoang là một bệnh xảy ra khi các xoang cạnh mũi bị viêm d..

TÁC DỤNG CỦA NANO CURCUMIN TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH

(ThienMyPharma) - Nghệ vàng được sử dụng trong y học Ấn Độ từ khoảng năm 1900 TCN để chữa trị một loạt các loại bệnh tật, đặc biệt là các bệnh lý về đường tiêu hóa. Do có thói quen sử dụng Nghệ là gia vị chính của món cari, nên tỉ lệ người Ấn Độ mắc bệnh ung thư đại trang, ung thư tiền liệt tuyến thuộc hàng thấp nhất trên thế giới. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học vào cuối thế kỉ 20, Curcumin đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt tính sinh học của Củ nghệ.Curcumin là gì ?C..

DELFINA HỖ TRỢ TRONG ĐIỀU TRỊ NÁM DA

DELFINA HỖ TRỢ TRONG ĐIỀU TRỊ NÁM DA.  Ánh nắng mặt trời không phải là nguyên nhân chính gây ra nám da, tàn nhang! Đây là kết luận của các chuyên gia khi điều trị nám da, tàn nhang ở nữ giới. Vậy đâu là nguyên nhân chủ yế dẫn đến nám da, tàn nhang?Nám da hay tàn nhang được hình thành do dư thừa hắc tố (melanin) trên bề mặt da. Melanin được sản sinh một cách tự nhiên để bảo vệ cơ thể, chống lại tia UV khi da tiếp xúc với ánh nắng.Cơ thể khỏe mạnh, các hắc tố dư thừa sẽ bị đào thải nhanh chón..

[SỨC KHỎE] CÁC NGUYÊN NHÂN - BIẾN CHỨNG GÂY VIÊM GAN

(ThienMyPharma) - Viêm gan là biểu hiện của nhiều loại tổn thương gan do nhiều loại nguyên nhân khác nhau trong đó viêm và hoại tử tế bào gan kéo dài  trên 6 tháng. Thể nhẹ là thể không tiến triển hoặc tiến triển rất chậm và không đưa đến xơ hoặc ung thư gan còn thể nặng là thể viêm hoại tử dồn dập hoặc nhiều đợt tiến triển tấn công vào tế bào gan để rồi cuối cùng đưa đến xơ và ung thư hóa..Triệu chứng ban đầu của bệnh viêm gan có thể biểu hiện những đợt rầm rộ như trong viêm gan cấp, tuy n..

[SỨC KHỎE] CÁC BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM DO VIÊM XOANG GÂY RA

(ThienMyPharma) - Biến chứng của bệnh viêm xoang thường rất nặng, có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Viêm dây thần kinh hốc mắt, viêm họng, viêm phế quản, viêm màng não, áp-xe não, viêm tắc tĩnh mạch xoang hang, viêm xương... là các biến chứng đáng lưu ý của căn bệnh này.Các biến chứng tùy thuộc vào lứa tuổi, cơ địa bệnh nhân và vị trí bị viêm nhiễm. Thường những người bị suy giảm miễn dịch, mắc các bệnh mãn tính như đái tháo đường, bệnh polype mũi, lệch vách ngăn mũi hay người bị ..

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GOUT (GÚT)

(ThienMyPharma.com.vn) - Bệnh Gout (gút) đang ngày càng lan rộng ở nước ta đặc biệt là nam giới. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến bệnh gút và cách  điều trị mà mọi người quan tâm.Bệnh Gout (gút) và cách điều trị bệnh gút đòi hỏi bệnh nhân phải kiên trì và làm theo hướng dẫn của bác sĩ một cách khoa học để đạt được hiểu quả cao nhất....Bệnh Gout (Gút) Là Gì?Bệnh Gout (gút) đươc biết đến là một trong những dạng viêm khớp gây đau đớn nhất cho người bệnh và cũng là dạng bệnh lý l..

[HỘI THẢO ] KIỂM SOÁT ĐAU XƯƠNG KHỚP & MIGRAINE - 02/03/2018

JANSSEN - HỘI THẢO - Làm thế nào để kiểm soát hiệu quả đau nửa đầu migraine - TS.BS. Trần Công Thắng, CBG Bộ môn Thần Kinh - trường ĐHYD TPHCM- Điều trị bệnh lý khớp vai - TS.BS. Tăng Hà Nam Anh, trưởng khoa CTCH BV Nguyễn Tri PhươngNội dung buổi hội thàoJANSSEN - VIDEO CHO BUỔI HỘI THẢO KHOA HỌCTheo: Blog's Nhà Thuốc Thiện Mỹ..

LÀM ĐẸP SÂU VỚI MEN VI SINH AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ẤN TƯỢNG

LÀM ĐẸP SÂU VỚI MEN VI SINH AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ẤN TƯỢNG.  Quen thuộc với tác dụng của men vi sinh trong việc hỗ trợ và cải thiện sức khỏe thông qua hệ tiêu hóa, nhưng hiện nay, men vi sinh càng được chị em chú ý nhiều hơn trong làm đẹp với hiệu quả ấn tượng.Men vi sinh hay probiotics là một nhóm vi khuẩn tốt có lợi cho đường ruột con người, giúp tiêu hóa dễ dàng và nhanh chóng. Chúng hỗ trợ tiêu hóa bằng cách phá vỡ thức ăn thành các phần nhỏ để sự hấp thụ vào cơ thể. Bên cạnh hỗ trợ hệ ti..

CHUYÊN ĐỀ - TÁC DỤNG CỦA TRINH NỮ HOÀNG CUNG

CHUYÊN ĐỀ - TÁC DỤNG CỦA TRINH NỮ HOÀNG CUNG TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TẬT. Nguồn: Sưu tầm Giadinh.tvĐặc điểm của cây trinh nữ hoàng cungCây trinh nữ hoàng cung là cây thuốc quý có công dụng chữa bệnh tuyệt vờiCây trinh nữ hoàng cung có hình dạng giống như cây huệ biển hoặc cây náng tuy nhiên cây trinh nữ hoàng cung lại là dạng cây cỏ không có thân cây cứng chắc như cây náng.Thân cây như củ hành tây to bự, có đường kính lớn từ 10-15cm.  Lá cây trinh nữ hoàng cung là những bẹ lá úp ..

Cách uống mật ong khiến da hồi sinh một cách thần kỳ

Mách bạn cách uống mật ong khiến da hồi sinh một cách thần kỳ chỉ trong 1 tuần Nguồn: Sưu tầm anlanh.tvCần gì tốn tiền triệu mua mỹ phẩm, da vẫn trắng muốt căng mịn với công thức cực đơn giản từ mật ong.Trong thành phần của mật ong chứa các chất chống ôxy hóa bao gồm, vitamin C, chrysin, pinocembrin, pinobanksin, catalase,… và các loại vitamin khác có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm khiến da căng mịn và trắng hồng tự nhiên.Nguyên liệu:1 quả chanh tươi, mọng nước.2 t..

[SỨC KHỎE] PHÒNG NGỪA BIẾN CHỨNG KHI CAO HUYẾT ÁP

(Theo vnexpress) -Tăng huyết áp có thể khiến bệnh nhân bị đột quỵ, chảy máu não hoặc nhồi máu cơ tim. Theo bác sĩ Trương Thị Mai Hương, Bệnh viện Nguyễn Trãi, phòng cao huyết áp bằng cách kiểm soát cân nặng, vận động, hạn chế rượu bia, thuốc lá..Nguồn sưu tầm từ: vnexpress.net..

[SỨC KHỎE] NGỦ BAO NHIÊU GIỜ TRONG NGÀY LÀ TỐT CHO SỨC KHỎE?

Mỗi người có thể trạng và lối sống khác nhau, nên không phải ai cũng cần được ngủ cùng lượng thời gian nhất định. Thực tế theo một cuộc điều tra, người ta phát hiện trẻ em từ 1-3 tuổi cần 14-16 giờ ngủ một ngày, từ 14-20 tuổi cần ngủ 8-9 tiếng/ngày và 20 tuổi trở lên chỉ cần 7-8 tiếng.Thực tế vẫn có rất nhiều người chỉ ngủ 5-6 tiếng mỗi ngày là đủ năng lượng cho hôm sau, trong khi có những người quen ngủ 8 tiếng/ngày chỉ cần ngủ ít hơn một chút là sẽ trở nên kiệt quệ gần như ngay lập tức.Nhưng đ..

[SỨC KHỎE] NHỮNG YẾU TỐ NGUY CƠ GÂY UNG THƯ PHỔI

Ung thư phổi là loại ung thư ác tính nguyên phát thường gặp nhất và đang có xu hướng gia tăng. Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng chỉ có những người hút thuốc lá mới đối mặt với nguy cơ bị ung thư phổi, nhưng thực tế căn bệnh này cũng xảy ra ở cả những người không hút thuốc, nguyên nhân do yếu tố như Amiăng, khí radon... Bảng Infographic bên dưới giúp tổng quan góc nhìn về các YẾU TỐ NGUY CƠ GÂY UNG THƯ PHỔI .NGUỒN: SƯU TẦM TỪ PINTEREST - VNEXPRESS..

[SỨC KHỎE] THẦN DƯỢC CHO SĨ TỬ MÙA THI

Mùa thi đến đồng nghĩa với việc các em học sinh phải chịu biết bao nhiêu áp lực thi cử, đặc biệt là các sĩ tử đang đứng trước ngưỡng cửa vượt vũ môn, bước vào kỳ thi Đại học. Để chăm sóc và bồi bổ cho các con, ngoài bồi bổ bằng chế độ dinh dưỡng, các bậc cha mẹ còn tìm đến các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe, tăng trí nhớ, giảm mệt mỏi cơ thể. Infographic bên dưới giúp có cái nhìn tổng quan về các THÀNH PHẦN DƯỠNG CHẤT CHO NÃO BỘ VÀ CƠ THỂ:NGUỒN: SƯU TẦM TỪ PINTEREST - GENIEFRU..

[SỨC KHỎE] NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ UNG THƯ BUỒNG TRỨNG

Ung thư buồng trứng là một trong những căn bệnh nguy hiểm mà hiện nay chị em phụ nữ thường mắc phải. Ban đầu, các dấu hiệu của bệnh thường bị nhầm lẫn với các bệnh thông thường khác. Ung thư buồng trứng còn được gọi với cái tên là “kẻ hủy diệt thầm lặng” của phụ nữ. Mặc dù là căn bệnh nguy hiểm nhưng nó diễn ra âm thầm, lặng lẽ, từ từ tàn phá sức khỏe người phụ nữ. Những kiến thức trong Infographic sau sẽ giúp chị em có cái nhìn tổng quát về căn bệnh nguy hiểm này.NGUỒN: SƯU TẦM TỪ VNEXPRESS.NET..

Hiển thị 1 đến 15 trong 85 (6 Trang)
QRCode Link Sản Phẩmqrcode