Vitamin - Khoáng Chất

Vitamin - Khoáng Chất



[SỨC KHỎE] NHÓM VITAMIN B QUAN TRỌNG ĐẾN SỨC KHỎE NHƯ THẾ NÀO?

Vitamin B chắc hẳn không hề xa lạ đối với mỗi chúng ta, đây là nhóm những vitamin có thể hòa tan trong nước, nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể.  Đặc biệt là quá trình chuyển hóa carbohydrate thành đường và chuyển hóa chất béo. Vậy, vitamin B có tác dụng gì đối với sức khỏe và làm đẹp?Đôi nét về vitamin BNgười ta phân ra 8 loại vitamin thuộc nhóm B. Mỗi loại vitamin trong nhóm này thực hiện một chức năng khác nhau, đồng thời chúng cũng kết hợp với nhau để gi..

[SỨC KHỎE] LỢI ÍCH CỦA VITAMIN C TRONG CƠ THỂ

Vitamin C tác động đến sức khỏe của cơ thể bạn như thế nào ? Những lợi ich của vitamin C đối với sức khỏe – làm đẹp  Tác dụng của Vitamin C để làm gì  ? biểu hiện của vitamin C như thế nào ? Vitamin C bảo vệ cơ thể bằng rất nhiều cách, chủ yếu qua các chức năng như chống oxy hóa, tổng hợp collagen, hệ tim mạch, hệ miễn dịch… Bảng Infographic giúp có cái nhìn tổng quát về công dụng của Vitamin CNGUỒN: SƯU TẦM TẠI PINTEREST..

VÌ SAO CƠ THỂ CẦN VITAMIN? VITAMIN CÓ Ở ĐÂU?

VÌ SAO CƠ THỂ CẦN VITAMIN? VITAMIN CÓ Ở ĐÂU?   Vitamin còn gọi là sinh tố, mà cần thiết cho sự sống, cơ thể không cần nhiều nhưng nếu không có thì cũng không thể tồn tại. Nếu bạn thiếu hay thừa một vitamin nào đó đều có thể gây ra các vấn đề sức khỏe. Vì vậy hãy xây dựng cho mình một thực đơn đa dạng và đẩy đủ các loại dinh dưỡng các bạn nhé. Vậy VÌ SAO CƠ THỂ CẦN VITAMIN? VÀ VITAMIN CÓ Ở ĐÂU?NGUỒN: SƯU TẦM TẠI DKN.TV..

7 NHÓM THỰC PHẨM GIÀU PROTEIN

7 NHÓM THỰC PHẨM GIÀU PROTEINProtein là thành phần dinh dưỡng quan trọng nhất cấu tạo nên các bộ phận của cơ thể. Chúng đóng vai trò cốt lõi của cấu trúc nhân, của mọi bào quan, đặc biệt là hệ màng sinh học có tính chọn lọc cao. Khi Protein phân hủy thì chúng sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất đồng thời làm tăng cường cơ bắp, điều này đặc biệt cần thiết đối với những người đang tập thể hình. Protein còn có tác dụng cân bằng các hoạt động sinh lý của cơ thể hay dự trữ chất dinh dưỡng và có ..

NHÓM THỰC PHẨM NÀO ÍT CALO NHẤT...?

NHÓM THỰC PHẨM NÀO ÍT CALO NHẤT...?Sử dụng thực phẩm ít calo sẽ giúp chúng ta kiểm soát được cân nặng và hạn chế tăng cân nhanh không kiểm soát được của cơ thể. Những thực phẩm được nêu trong Infographic dưới đây đều chứa một lượng calo rất thấp giúp chúng ta vẫn cảm thấy no sau khi ăn nhưng vẫn cung cấp nguồn dinh dưỡng cho cơ thể mà không lo ngại tăng cân. Điều này có thể rất phù hợp với chế độ giảm cân của nhiều người..NGUỒN: SƯU TẦM TẠI KENH14.VN..

CÔNG DỤNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ TỎI

CÔNG DỤNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ TỎITỏi là gia vị phổ biến thường được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình. Với nhiều thành phần dược liệu tự nhiên, tỏi có nhiều tác dụng trong trị liệu đặc biệt là tác dụng phòng chống ung thư, phòng chống các bệnh tim mạch, làm giảm đường huyết, tăng cường hệ miễn dịch, tác dụng kháng sinh, chống nhiễm độc chất phóng xạ... Bởi nó làm tăng thải trừ các chất đồng vị phóng xạ và giảm sự tích đọng các chất đồng vị phóng xạ trong cơ thể, giải độc nic..

AXIT FOLIC CÓ THỂ LÀM GIẢM NGUY CƠ MẮC BỆNH TỰ KỶ Ở TRẺ

AXIT FOLIC CÓ THỂ LÀM GIẢM NGUY CƠ MẮC BỆNH TỰ KỶ Ở TRẺNghiên cứu của Na Uy với 85.000 trẻ em ra đời từ 2002 đến 2008 cho thấy các rối loạn phổ tự kỷ (ASD, gồm thể tự kỷ, hội chứng Asperger) xuất hiện ở 10% trẻ có mẹ bổ sung axit folic, 21% trẻ có mẹ không bổ sung axit folic.Theo tiến sĩ M. Daniele Fallin, giám đốc Trung tâm Wendy Klag (Mỹ) nói “Một số nghiên cứu cho thấy việc thiếu hụt axit folic từ ăn uống hoặc bổ sung thuốc bổ, là một trong những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc chứng tự..

VITAMIN & KHOÁNG CHẤT CẦN THIẾT CHO TÓC ?

VITAMIN & KHOÁNG CHẤT CẦN THIẾT CHO TÓC ?Không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, tóc sẽ bị xơ, mỏng manh và bạc màu. Thay đổi chế độ ăn uống và dùng vitamin có thể cải thiện được sức khỏe của mái tóc từ trong ra ngoài. Nếu bạn muốn một mái tóc dày dặn, chắc khỏe hãy xem xét để bổ sung vào bữa ăn các loại vitamin và khoáng chất mà infographic liệt kê bên dưới.NGUỒN: SƯU TẦM TẠI PINTEREST.COM..

NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP BẠN "TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ"

NHỮNG THỰC PHẨM GIÚP BẠN "TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ" Bằng cách bổ sung những thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa vào bữa ăn hàng ngày, chúng sẽ ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình lão hóa của cơ thể. Các thực phẩm dưới đây sẽ giúp chúng ta duy trì được sức khỏe ổn định và làn da tươi trẻ đấy!.NGUỒN: SƯU TẦM TẠI KENH14.VN..

CHẤT SẮT CÓ TRONG THỰC PHẨM NÀO ?

CHẤT SẮT CÓ TRONG THỰC PHẨM NÀO ? Sắt là một trong những dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể cần. Khoáng chất này hoạt động để sản xuất hemoglobin trong hồng cầu (RBCs), mang oxy đến các phần khác nhau của cơ thể. Theo các chuyên gia, khẩu phần khuyến nghị hàng ngày (RDI) với nam giới trên 19 tuổi là 8 miligram sắt mỗi ngày. Phụ nữ từ 19-50 tuổi nên tiêu thụ 18 miligram sắt mỗi ngày. Thông tin bên dưới giúp bạn biết được chất sắt có trong thực phẩm nào để giúp bạn có thể bổ sung vào các bữa ăn d..

5 SỰ HIỂU LẦM VỀ NƯỚC CHANH ?

5 SỰ HIỂU LẦM VỀ NƯỚC CHANH ? Hiện nay, nhiều người có thói quen uống nước chanh trước khi bắt đầu ngày mới thay vì uống trà hay cà phê. Nước chanh có hương vị rất ngon và có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe như làm đẹp da, trị viêm họng, giúp giảm cân, tốt cho bao tử... Trong nước chanh có chứa khoảng 5% axít xitric – thành phần chính tạo nên vị chua ở chanh. Tuy nhiên nước chanh cũng có một số hiểu lầm nhất định, infographic bên dưới nêu 5 hiểu lầm thường thấy của nước chanh..NGUỒN: S..

Hiển thị 1 đến 11 trong 11 (1 Trang)
QRCode Link Sản Phẩmqrcode